Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Zidane dõi mắt về Asensio

Zidane dõi mắt về Asensio

Sbobet thể thao đưa tin Marco Asensio đã có màn ra mắt ấn tượng mang HLV Zinedine Zidane. Cầu thủ này đã ra sân và làm bàn trong trận thắng 3-2 trước Sevilla. Điều này hứa hẹn 1 ngày mai phải chăng đẹp cho hào kiệt trẻ 20 tuổi tại sân Santiago Bernabeu.
Asensio vừa trải qua hai mùa giải cho mượn ở Real Mallorca và Espanyol. không những thế anh khẳng định muốn mình là 1 phần trong tham vọng giành danh hiệu quán quân La Liga 2016-2017 của Real Madrid. Marco đã cụ thể hóa khát khao của mình trong chiến thắng 3-2 tại trận tranh Siêu quắp Châu Âu mang Sevilla. Anh là người mở tỉ số của cuộc chiến, chính điều chậm triển khai đã đảm bảo mai sau của tiền vệ này dưới thời HLV Zidane.


“Tôi không cảm thấy bị sức ép. Tôi đến câu lạc bộ này mang niềm hi vọng tràn đầy và mong muốn luyện tập thật rẻ nhất có thể. Tôi là người có tham vọng. Tôi muốn giành thắng lợi trong số đông cuộc đấu của Real. Tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi sẽ khiến cho việc hết sức cho đội bóng này. Tôi đã trò chuyện mang HLV. Ông đấy bảo tôi hãy giữ tĩnh tâm và tập dượt thật tốt. Ông đấy muốn tôi ở lại và tôi cũng thế. Tôi sẽ luôn sẵn sàng ngay lúc ông đấy cần tôi. mang 1 HLV tài năng, tôi sẽ nỗ lực trong trong khoảng phút một. ko có gì là chẳng thể,” anh cho biết.
Asensio gây ấn tượng trong trận đấu có Sevilla. thiên tài trẻ này đã chứng tỏ được mình giữa rừng sao Real Madrid. Anh còn cho rằng: “Tôi rất giống Mesut Oezil ở mùa giải trước. Đó là cầu thủ mà tôi muốn noi theo, cũng giống như Isco và David Silva và tôi đều thích họ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét