Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Brazil và sự chống trả thành công


Brazil và sữ chống trả thành công
Bàn thắng: Gabriel Barbosa 26', 80', Gabriel Jesus 40', Luan 50'

Trước trận chiến sở hữu Đan Mạch, Brazil chỉ mang 2 điểm từ 2 trận đầu hòa Nam Phi và Iraq (đều mang tỷ số kqbd ( 0-0). ví như để thua hoặc hòa lần nữa, tuyển bóng đá nam chủ nhà với thể bị cái ngay trong khoảng vòng bảng. Khả năng xấu ấy đã ko xảy ra khi Neymar và đồng đội tìm lại được độ chính xác trước khung thành đối phương. mang các bàn thắng của Gabriel Barbosa, Gabriel Jesus và Luan, Brazil dần hồi sinh hy vọng và giành vé vào tứ kết.
http://tilecuocthethaobongda.blogspot.com/p/ket-qua-bong-da-gi-kqbd-hay-ket-qua.html
brazil thoát nguy


Họ thậm chí nhảy lên vị trí đầu bảng A, sở hữu năm điểm - rộng rãi hơn một điểm so sở hữu Đan Mạch. Do bị Nam Phi cầm chân có tỷ số 1-1 trong cuộc chiến cộng giờ, Iraq xếp thứ ba có ba điểm.

Trong thắng lợi này của Brazil, trung phong trẻ Gabriel Barbosa là cầu thủ với công to nhất. Anh vừa là tác giả bàn mở tỷ số mang tính giải tỏa tâm lý, vừa là người khép lại thắng lợi mặn mòi "bốn sao". Nhờ sở hữu sự khởi đầu rẻ, Brazil tiếp diễn thi đấu hiệu quả và sở hữu bàn thứ hai ngay trước lúc kết thúc hiệp một. Lần này, Gabriel Jesus lập công cũng trong khoảng một pha đệm bóng cự ly gần.

Neymar, thủ quân của đội chủ nhà, sắp như chơi lùi hẳn xuống tuyến 2 . Vai trò chủ yếu của Neymar là thực hiện những pha khởi động tấn công cho đồng đội, đột phá và gây rối loạn hàng thủ đối phương.

trong khi Đó, ngay cả mang tâm thế không được phép thua, Đan Mạch đã mang 1 cuộc đấu hoàn toàn dưới sức. Đội này hầu như chỉ với thể tấn công qua những cảnh huống cố định.

Sau hai bàn thua không thể cản phá trong hiệp một, Đan Mạch mắc thêm rộng rãi sai trái trong hiệp hai. Nhờ chậm triển khai, Luan và Gabriel Barbosa ghi thêm 2 bàn khác một bí quyết thuận lợi. May mắn cho Đan Mạch, do Iraq chẳng thể thắng trong trận cộng giờ, tấm vé tứ kết vẫn nằm trong tay đại diện Bắc Âu.

Ở tứ kết, Brazil sẽ gặp Colombia, đội xếp thứ hai bảng B. khi mà chậm triển khai, Đan Mạch phải cái đội nhất bảng B là Nigeria.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét