Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Movic " khó nhằn " với ngoại hạng Anh

Movic " khó nhằn " với ngoại hạng Anh

Zlatan Ibrahimovic nâng tỷ số lên 3-0 bằng cú sút xa đẹp mắt, giúp Man Utd giành chiến thắng 3-1 trên sân của Bournemouth, ở vòng 1 trác việt Anh mùa 2016-17.


Theo chậm tiến độ , tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đều ghi được bàn ngay trong trận ra mắt tại những giải Serie A, La Liga, Ligue 1 , Champions League và siêu việt Anh. Trước Đó 1 tuần, anh cũng lập công ấn định thắng lợi 2-1 trước Leicester trong trận tranh Siêu Cup Anh.
Nhưng chân sút đã mang 13 chức quán quân đất nước tại những giải bậc nhất châu Âu cho rằng anh không thuần tuý để sở hữu thể ổn định cuộc sống bóng đá ở Anh.
“Màn ra mắt trác việt Anh của tôi là một cuộc đấu khó khăn”, Ibrahimovic giải đáp phỏng vấn Sky Sports.
Anh kể tiếp: “Chúng tôi chẳng thể hiện được 100 % khả năng ở hiệp một. Chúng tôi không thể khai triển lối chơi một cách thức thấp nhất ở nửa đầu trận. Nhưng chúng tôi tạo được nhiều khoảng trống hơn ở hiệp 2 , và với thể áp đặt được thế trận. khó khăn nhưng điều quan trọng là đội đã bắt đầu tốt”.
"Với cá nhân tôi, trận đầu tiên ở siêu hạng Anh ko tiện dụng . một môi trường mới, sân vận động mới, các đồng đội mới, và đối thủ cũng mới. Tôi đơn thuần chỉ nỗ lực chơi đúng khả năng. Tôi phấn đấu khiến cho phần việc của mình và hỗ trợ những đồng đội. mục tiêu trước hết là chiến thắng , và cũng thấp giả dụ tư nhân tôi ghi được bàn. Nhưng dù người nào ghi bàn thì điều quan trọng nhất vẫn là đội giành thắng lợi", Ibrahimovic san sớt thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét