Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Hùm xám trở về AC trên vai trò huấn luyện viên

Hùm xám trở về AC trên vai trò huấn luyện viên

"Vincenzo Montella là HLV mới của chúng tôi. Ông vừa ký hợp đồng hai năm mang hiệu lực trong khoảng ngày 1/7. CLB tin tưởng vào phong cách hiệu quả và tích cực của tân HLV", trang web của AC Milan thông báo.
Phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani thì hồ hởi khi tư vấn kênh Sport Italia: "Chúng tôi rất vui khi bắt đầu một hành trình mới có Montella. CLB rất chấp nhận có quyết định kqbd này".


những chi tiết vốn đầu tư chưa được tiết lộ, nhưng theo báo chí Italy, Milan phải trả cho Sampdoria khoảng 550.000 đôla tiền chuộc một năm hợp đồng còn lại của nhà cầm quân 42 tuổi. Tại San Siro, Montella hưởng lương 2,5 triệu đôla mỗi mùa.
Montella là 1 tăm tiếng lớn trong làng bóng đá Italy. Thời còn thi đấu, mang biệt danh "Tiểu phi cơ", ông là một tiền đạo khét tiếng ở Sampdoria rồi Roma, nơi Montella từng hợp cộng Francesco Totti và Gabriel Batistuta thành bộ ba tấn công huỷ diệt, giành chức vô địch Serie A mùa 2000-2001.
Trên cương vị HLV, Montella thành danh lúc dẫn dắt một Fiorentina có hàng ngũ rất bình dị và rộng rãi đảo lộn ba năm liền về thứ tư ở Serie A, 1 lần vào chung kết Cup Italy và một lần vào bán kết Europa League.
Mùa vừa qua , Montella nhậm chức ở Sampdoria vào tháng 11, thay vị tiền nhiệm bị sa thải Walter Zenga, giúp CLB trụ hạng thành công sau khởi đầu tệ hại.
Montella được đánh giá là 1 chiến lược gia có triết lý bóng đá tiến công , đương đại - nguyên tố làm cho ông lọt vào mắt xanh của Silvio Berlusconi khi người đứng đầu Milan tìm kiếm HLV mới cho đội bóng áo sọc đỏ đen.
có việc Montella xuất hiện ở sân San Siro, Cristian Brocchi, HLV trợ thì quyền ở Milan nửa cuối mùa trước - sẽ chuyển sang dẫn dắt CLB Brescia. trong khi đội bóng cũ của Montella là Sampdoria sẽ được tiếp quản bởi Marco Giampaolo, người trước chậm tiến độ cũng từng nhận được sự quan tâm của AC Milan.
Ở mùa giải trước, AC Milan chấm dứt ở vị trí thứ bảy, tiếp diễn cơn khát danh hiệu kéo dài từ khi sau scudetto đoạt được mùa 2010-2011. Montella chắc chắn sẽ chịu áp lực rất to lúc Berlusconi luôn đòi hỏi các đời HLV Milan mới đây phải sở hữu những danh hiệu về sân San Siro, nhưng không chịu đầu tư mua tậu cầu thủ tốt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét