Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cấm Pizza vì giảm thể lực thi đấu

Cấm Pizza vì giảm thể lực thi đấu

Nguồn tin của tờ Sun hôm 11/8 cho hay, trong bữa ăn quen thuộc sau mỗi cuộc chiến , các cầu thủ Chelsea sẽ ko được ăn pizza, sốt cà chua nấm và nước uống sở hữu ga. Mục đích chính của thay đổi này là hạn chế tối đa chất béo và thức ăn nhẹ với con đường trong suất ăn nhầm có kqbd tốt nhất


Để bữa ăn trở thành ngon hơn, các cầu thủ với thể cho thêm muối hoặc hạt tiêu. ngoài ra , mẫu giấm truyền thống được thay bằng giấm balsamic và dầu oliu.
sở hữu bữa sáng muộn, HLV Conte cũng cho đổi từ ngũ cốc, trứng, mỳ ống sang gà và salad. Theo nhà cầm quân này, khẩu phần ăn nhẹ hơn sẽ giúp các cầu thủ giảm bớt hiện trạng nặng nài lúc vào sân.
các đổi thay của HLV Conte có phần giống có bí quyết làm của đồng nghiệp Pep Guardiola bên phía Man City. Theo ngừng thi côngĐây , nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đặt cố gắng tránh chất béo trong khẩu phần ăn.
bên cạnh thay đổi trong khâu ăn uống, HLV Conte còn buộc các cầu thủ Chelsea gia nâng cao tốc độ trên sân tập. thay đổi này không những ko gặp giận dữ thụ động mà còn nhận được sự hưởng ứng. Tiền vệ Cesc Fabregas tỏ ra rất hứng thú có các bài tập mới, đồng thời rút ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại trại huấn luyện sớm hơn hạn cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét