Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Lòng tốt của FA có thể bị lợi dụng

Lòng tốt của FA có thể bị lợi dụng

Theo thông tin từ sbobet thì Sỡ dĩ FA quy định những trường hợp chấn thương nhẹ phải được coi sóc ngay trong sân vì họ muốn trận chiến diễn ra sức bằng thay vì mang một đội phải chơi thiếu người. Dù thời kì chậm triển khai rất ngắn chỉ tầm một đôi phút nhưng nên nhớ rằng trong bóng đá một đôi phút đã đủ khiến cho nên chuyện rồi. ấy là suy nghĩ hăng hái của những người khiến bóng đá Anh. Nhưng mang giới cầu thủ và các đội bóng thì sao? vững chắc sẽ sở hữu một số phần tử thiếu fair-play sẽ lợi dụng khe hở cửa quy định này nhằm kiếm lợi ích cho mình.
Hãy hình dong khi đội bóng đang dẫn bàn mà thời kì không còn phổ thông và bị đối phương dồn ép, cách phải chăng nhất để kéo dài thời gian và khiến cho giảm “độ hăng” của đội bạn xuống không ngoài chiêu “giả vờ đau” nằm lăn trên sân. Chuyện anh ta đau thật hay đau kém chất lượng chỉ mình cầu thủ đó biết, vấn đề là trọng tài sẽ cho dừng trận chiến để bác sĩ vào sân chăm nom “bệnh binh” này. như vậy cầu thủ đấy sẽ “câu giờ” một cách thức hợp thức. Dù chẳng hề ai cũng thiếu fair-play nhưng rõ ràng ở bất kỳ đâu cũng mang các “kịch sỹ” mà chúng ta không thể đoán được họ làm cho gì bởi họ sẵn sàng làm cho rất nhiều vì ích lợi đội bóng.
Ở đổi thay thứ 2 FA cũng nhắm vào việc giảm nhẹ thiệt hại cho đội bóng. Theo luật thường 1 pha truy vấn cản trong vòng cấm phổ biến khả năng bị phạt thẻ đỏ, đội bóng chịu penalty còn cầu thủ sau ngừng thi côngĐây bị treo giò. như vậy từ 1 lỗi thôi mà thiệt hại khôn xiết lớn. Hơn nữa trong phạm vi cuộc đấu nếu đội bóng bị bị bàn thua penalty rồi mà còn mất người thì cơ hội lật ngược tình thế sẽ rất cạnh tranh. vì vậy FA đã “nương tay” chút ít lúc cho phép trọng tài chỉ thổi penalty mà không nhất định phải rút thẻ đỏ (phạt thẻ vàng, chỉ phạt thẻ đỏ lúc cố ý sử dụng tay cản phá bóng hay cố ý triệt phá đối phương ) trong các cảnh huống cản phá trong vòng cấm. gần như những đội bóng đều hoang nghênh thay đổi này. bên cạnh đó, mọi quy định đều với mặt trái của nó. sở hữu sự tăng trưởng như bây giờ của bóng đá thế giới, tài nghệ của những cầu thủ cũng càng ngày càng được tăng nhất là những ai cáng đáng phòng ngự cũng sở hữu muôn ngàn tuyệt chiêu mánh khoé của mình.
với luật cũ, rõ ràng cầu thủ phòng vệ phải cân đề cập rất, rất kỹ trước khi ra chân trong khu vực vòng cấm vì sau cú tắt chậm tiến độ mang thể 3 hình phạt nặng đang chờ sẵn. Nhưng giờ ngoài quả penalty xem ra là nặng nhất thì thẻ vàng kia thật khó với tính răn doạ. Nhưng đá penalty đâu phải khi nào cũng làm bàn nên thủ môn hoàn toàn với thể sửa sai cho cầu thủ phạm lỗi kia. Thậm chí dù bị thủng lưới cũng chưa phải là dấu chấm hết. Nó khác xa có kiểu vừa bị penalty, vừa bị thẻ đỏ và treo giò. Sẽ là khá quá nếu bảo rằng những cầu thủ phòng thủ sẽ bất chấp lợi ích đội bóng mà “vô tư phạm lỗi” nhưng rõ ràng lúc mối nguy cho cá nhân (thẻ đỏ và treo giò) đã bị mẫu bỏ thì sự hung hăng của họ sở hữu thể được nâng cao lên.
các nhà khiến luật dù trong đời sống hay thể thao cũng đều nhắm đến sự công bằng, tích cực. Nhưng chính con người với thể khiến các điều hay phát triển thành tháo. Và các thay đổi của FA năm nay sở hữu thấp hay ko thì hãy chờ hạ hồi phân giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét