Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Chạm 1 tay vào chiến thắng , Barca giành siêu cúp

Chạm 1 tay vào chiến thắng , Barca giành siêu cúp

Bàn thắng kqbd: Luis Suarez 54', Munir El Haddadi 81'
đến khiến cho khách trong trận lượt đi, Barca phần đông chỉ vướng mắc ở hiệp 1. Sang hiệp 2 , sự chênh lệch về đẳng cấp mau chóng mang đến lợi thế cho đội bóng xứ Catalonia. Phút 54, Turan dùng ngực chuyền bóng cho Luis Suarez dứt điểm mở tỷ số. lúc thời kì đá chính còn chín phút, đến lượt Lionel Messi chọc khe như đặt để Munir El Haddadi ấn định chiến thắng.


chiến thắng sở hữu xa vắng 2 bàn trên sân đối phương mang đến điểm mạnh to cho Barca. Trong trận lượt về trên sân nhà Nou Camp diễn ra vào thứ tư tới , đoàn quân của HLV Luis Enrique có quyền thua chênh lệch 1 bàn mà không lo mất Siêu Cup Tây Ban Nha.
khi mà Đó , thất bại này với thể là một đòn mạnh nữa giáng vào tham vẳng của Sevilla. Giữa tuần trước, họ đã phải cay đắng nhìn Real Madrid đăng quang Siêu Cup châu Âu sau khi bị gỡ hòa ở phút bù giờ.
bên cạnh đó , xét về lối chơi và đội ngũ, thất bại của thầy trò HLV Jorge Sampaoli ko gây nên bất ngờ nào. Trong suốt hiệp một , Sevilla kiểm soát bóng tốt nhưng tiến công thiếu hiệu quả. cầu môn của thủ môn Claudio Bravo hầu như ko phải đối mặt sở hữu hiểm nguy trong khoảng thời gian này. Thay vì ghi bàn , các quyết tâm to nhất của Sevilla là làm cho Barca liên tục dính chấn thương. Ở các phút 27 và 36, Jeremy Mathieu và Andres Iniesta phải rời sân do bị đau.
Trong mẫu rủi mang chiếc may. Việc Mathieu và Iniesta sớm phải giới hạn cuộc chơi là cơ hội cho những tân binh trình bày . Lucas Digne và Denis Suarez đều chơi phải chăng sau khi vào thay. Trong chậm tiến độ, Denis là tác kém chất lượng của cú bấm bóng vào vòng cấm dẫn tới bàn mở tỷ số. trong khoảng pha chuyền này, Turan dùng ngực nhả bóng một phương pháp tinh tế đủ để Luis Suarez sút tung lưới Sevilla.
Sau bàn mở tỷ số, Barca chơi phấn khích và hiệu quả hơn. nếu như ko sở hữu tài năng của thủ môn Sergio Rico, Sevilla đã sớm để lọt lưới bàn thứ hai sau những cú sút của Messi và Sergi Roberto. Phút 81, thay vì trực tiếp ghi bàn , Messi chọc khe cho Munir El Haddadi băng xuống đánh bại Rico trong thế đối mặt, ấn định thắng lợi .
nếu kiểm soát an ninh thừa hưởng thế trong trận lượt về ngày 17/8 đến , Barca sẽ sở hữu lần thứ 12 giành Siêu Cup Tây Ban Nha. chậm tiến độ cũng sẽ là một kỷ lục mới của bóng đá xứ sở đấu bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét