Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

May mắn trong lá thăm của Man city

May mắn trong lá thăm của Man city

Trong lễ bốc thăm tối 5/8, lá thăm đưa Man City gặp Steaua, đội xếp thứ hai giải vô địch Romania mùa trước. Steaua hiện không nằm trong lực lượng những đội bóng với thực lực khá tại châu Âu, nên giới chuyên môn giám định nhiệm vụ của thầy trò HLV Pep Guardiola không quá khó.
http://tilecuocthethaobongda.blogspot.com/


Man City cũng gặp may khi ko phải gặp những đối thủ vốn quá quen mặt trên đấu trường châu Âu. hai trong số Đó là FC Porto, nhà quán quân Champions League 2004, và AS Roma, đội xếp thứ ba Serie A mùa trước. 2 đội này sẽ phải cái nhau để tranh 1 vé vào vòng bảng KQBD
Trong 1 cặp đấu khác, giới ngưỡng mộ mang thể trông đợi về tính hấp dẫn khi Villarreal gặp Monaco. Villarreal từng vào bán kết Europa League mùa trước, còn Monaco vào đến tứ kết Champions League 2014-2015.
kế bên năm cặp gồm các đội không phải là nhà vô địch đất nước như Man City, vòng play-off Champions League còn với năm cặp dành riêng cho các nhà vô địch quốc gia. xếp đặt này nhằm tránh việc sở hữu quá rộng rãi nhà quán quân những quốc gia kém truyền thống không lọt được vào vòng bảng.
Vòng play-off sẽ thi đấu lượt đi trong 2 ngày 16 và 17/8. Sau ngừng thi côngĐây 1 tuần là lượt về. 10 đội thắng lợi sẽ được dự vòng bảng cùng 22 đội khác vốn đã đủ tiêu chuẩn.
Kết quả bốc thăm hàng ngũ những nhà quán quân quốc gia:
Ludogorets v Viktoria Plzen
Celtic v Hapoel Be'er-Sheva
FC Copenhagen v APOEL
Dundalk v Legia Warsaw
Dinamo Zagreb v Salzburg
Kết quả bốc thăm đội ngũ các đội ko phải là nhà quán quân quốc gia:
Steaua Bucharest v Manchester City
Porto v Roma
Ajax v Rostov
Young Boys v Borussia Monchengladbach
Villarreal v Monaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét