Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Inter cho out Mancini

Inter cho out Mancini

Hiệp đồng của Mancini với Inter bị kết thúc sớm một năm có "sự đồng thuận trong khoảng cả hai phía", thông báo của đội bóng thành Milan cho biết. chiếc ghế của Mancini đã lung lay trong khoảng đầu hè lúc ông liên tiếp xung đột với ban lãnh đạo Inter về việc được toàn quyền trên sàn chuyển nhượng.
http://tilecuocthethaobongda.blogspot.com/p/ket-qua-bong-da-gi-kqbd-hay-ket-qua.html
inter


Để thay thế Mancini, Inter đã thỏa thuận ba năm có chiến lược gia kqbd người Hà Lan Frank de Boer. Danh thủ 46 tuổi chia tay Ajax sau khi giúp đội bóng này bốn lần quán quân Hà Lan liên tiếp trong khoảng 2011 tới 2014. Mùa giải năm ngoái, Ajax dưới sự dẫn dắt của De Boer đã ganh đua và chỉ chịu thua PSV ở vòng chung cuộc.
Inter mới thực hiện thương vụ đình đám đưa Antonio Candreva về từ Lazio sở hữu giá 24 triệu đôla. ngoài ra sự xuất hiện của tiền vệ 29 tuổi không thể làm cho nguôi thất bại 1-6 của Inter trước Tottenham vừa qua.
Đây là lần thứ 2 Mancini phải rời Inter. Trong lần trước tiên năm 2008, ông kịp giúp đội bóng giành ba chức vô địch Serie A. Ở lần thứ hai này, Mancini chưa thể hồi phục nửa xanh đen thành Milan về vị thế cũ. Mùa giải trước, Inter từng sở hữu thời khắc dẫn đầu có các chiến thắng liên tiếp nhưng đuối dần về cuối và chỉ Đứng thứ tư Serie A, ko được dự Champions League.Inter mới được chuyển giao lại cho tập đoàn Sunning của Trung Quốc. Cựu chủ tịch Massimo Moratti vốn rất thân thiết sở hữu Mancini đã thoái đa số cổ phần ra khỏi Inter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét