Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Real níu giữ thành công chức vô địch

Real lội ngược dòng ngoạn mục

Kqbd với Bàn thắng: Asensio 21', Ramos 90'+3, Carvajal 119' - Franco Vazquez 41', Konoplyanka 72'
Trận tranh Siêu Cup châu Âu tối 9/8 đích thực là trận chiến đỉnh cao khiến người xem hồi hộp đến những phút cuối kể cả đến lúc biết kqbd. Là đội bắt đầu tốt hơn, Real sớm mang bàn mở kqbd khả quan với tỷ số nhưng rồi gây thất vẳng khi sở hữu hai bàn thua kqbd thậm tệ liên tiếp. khi Sevilla chỉ còn cách ket qua bong da thắng lợi đúng 1 phút, trung vệ Sergio Ramos làm CĐV đội bóng áo trắng đổ vỡ òa trong sung sướng bằng pha đánh đầu gỡ hòa 2-2. có ý thức lên cao Real chơi lấn lướt và giành chiến thắng sau hai hiệp phụ. Pha làm bàn quyết định tới vào phút 119, mang tên hậu vệ Carvajal.
Nhờ sở hữu cuộc rượt đuổi kịch tính có Sevilla, Real đã giành Siêu Cup châu Âu thứ ba trong lịch sử. 2 lần trước, đội bóng tôn thất Tây Ban Nha đăng quang đãng vào năm 2002 và 2014. Real với 2 lần thua vào năm 1998 và 2000.
trong khi chậm tiến độ, thất bại lần này đã đẩy Sevilla vào chuỗi thành tích chưa từng có: thua ba trận tranh Siêu Cup châu Âu liên tục. 2 lần trước, đội này để thua Real mang tỷ số 0-2 vào năm 2014 và Barca có tỷ số 4-5 năm 2015. Sevilla còn có 1 lần kqbd thất bại vào năm 2007, bên cạnh 1 lần đăng quang đãng duy nhất trước ngừng thi công  Đây xem như1 năm
ketqualive.com

Mang giới chuyên môn, chiến thắng năm nay của Real sở hữu phần mỏng mảnh nhưng cũng với những điểm đáng ngợi khen. Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc chiến, HLV Zinedine Zidane không sở hữu sự dùng cho của một loạt cột trụ như Cristiano Ronaldo (chấn thương), Gareth Bale, Pepe hay Toni Kroos (chưa hồi phục thể lực sau Euro). Để giảm thiểu mạo hiểm, nhà cầm quân người Pháp thậm chí chỉ tung Karim Benzema và Luka Modric vào sân trong khoảng cuối hiệp 2, khi Sevilla đang tiến gần đến chiến thắng.
Việc Zidane đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ cũng mang phần đúng đắn. trong khoảng thời gian đầu trận, chính đội hình có tính chắp vá của Real chơi thấp hơn so với Sevilla. Phút 21, cầu thủ 20 tuổi Marco Asensio thậm chí tung cú sút xa đẹp mắt mở tỷ số., xem thêm những ket qua bong da trực tuyến khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét