Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mourinho sẽ tri ân Van nếu bức phá

Mourinho sẽ tri ân Van nếu bức phá

Jose Mourinho giành được danh hiệu ngay trong trận chính thức trước nhất dẫn dắt Man Utd. Đội bóng của ông đánh bại ĐKVĐ siêu việt Anh Leicester với kết quả 2-1, trên sân Wembley.
http://tilecuocthethaobongda.blogspot.com/p/ket-qua-bong-da-gi-kqbd-hay-ket-qua.html
kqbd morinho


Nhưng ông và các học trò mới sẽ không có cơ hội chạm tay vào Community Shield 2016, nếu như mùa trước đoàn quân của Louis van Gaal ko thành công trong chiến dịch chinh phục kqbd Cup FA.
trước tiên, nếu Cả nhà cho phép, tôi muốn dành tặng chiến thắng hôm nay cho người tiền nhiệm Louis van Gaal. Bởi vì giả dụ không mang ông, chúng tôi sẽ chẳng thể ở đây mừng đón Siêu Cup Anh hôm nay. Van Gaal đã dẫn đội đoạt Cup FA để đưa chúng tôi tới trận đấu này. Tôi muốn dành tặng Siêu Cup cho ông ấy và cả bảy cầu thủ không tham gia cuộc đấu bữa nay, trong ngừng thi côngĐây nổi trội là Depay, Phil Jones, và Ashley Young”, Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.
Tân binh trung phong Ibrahimovic làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 bằng một pha bật cao đánh đầu dũng cảm. Nhưng Mourinho còn muốn phổ biến hơn nữa ở cầu thủ 34 tuổi người Thụy Điển trong thời gian tới.
Đây là 1 chiến thắng quan trọng, nhưng chúng tôi vẫn còn đa dạng việc phải làm cho. một đôi cầu thủ trụ cột của đội mới chỉ luyện tập mang nhau 1 tuần trước mùa giải, và như thế không phải là sự chuẩn bị phần đông nhất cho mùa bóng mới. Zlatan Ibrahimovic sẽ là cầu thủ hiểm nguy hơn một lúc chúng tôi sở hữu thể tạo được thế trận áp đảo hơn, và đưa được bóng gần hơn tới khu cấm địa đối phương”, HLV 53 tuổi nhận xét.
“Ibrahimovic chẳng phải loại cầu thủ mang thể bắt nạt dọa đối thủ sở hữu các cảnh huống bóng cách cầu môn đối phương tới 50 mét. Cậu ấy cần các đồng đội khiến cho bóng, và chúng tôi cần phải thay đổi vì điều chậm tiến độ. Chúng tôi đang phấn đấu điều chỉnh lối chơi, và pha ghi bàn của Ibrahimovic là một thí dụ tuyệt vời cho đổi thay ấy”, Mourinho nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét