Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Bê bối trong Olympic 2016

Bê bối trong Olympic 2016

Theo sbobet tin nhanh Hickey, 71 tuổi, là chủ tịch Hội đồng Olympic Ireland (OCI) và Ủy ban Olympic châu Âu. Vị lãnh đạo chóp bu này bị kết tội liên quan tới một tuyến phố dây bán vé Olympic số lượng to có giá cao hơn mức quy định.
OIC tuyên bố Hickey đã lâm thời rời khỏi vị trí đương nhiệm sau lúc bị bắt. Cảnh sát cho biết vị lãnh đạo này đã được đưa vào bệnh viện để đề phòng trường hợp xấu với thể xảy ra, và phổ quát khả năng sẽ ở lại chậm triển khai qua đêm 17/8.


Cảnh sát Brazil tuyên bố lúc các điều tra viên đến phòng của Hickey ở khách sạn thì chỉ gặp vợ ông. Bà này giữ rất nhiều các chứng từ can dự tới Olympic của chồng, và cho biết ông Hickey đã rời Rio de Janeiro, bay về Ireland cuối tuần trước.
sở hữu sự viện trợ của khách sạn, cảnh sát tìm ra Patrick Hickey đang ở ngay căn phòng bên cạnh. Trong đoạn video đăng trên ESPN Brazil, ông Hickey mở cửa lúc cảnh sát tậu tới phòng trong tình trạng khỏa thân. Cảnh sát Brazil tin rằng vị lãnh đạo này đang mua bí quyết bỏ trốn.
Cảnh sát tuyên bố vụ bắt giữ này liên quan đến đồng hương của Hickey, Kevin James Mallon, người bị tóm lúc đang giữ hơn 700 dòng vé trong bì thư để chuẩn bị đem bán. ước lượng, tổng thiệt hại của số vé bị thuồn ra ngoài là 3,1 triệu đôla. Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) thông báo sẽ cố cực kỳ để hiệp tác thăm dò.
Đài truyền hình Ireland RTE cho biết Patrick Hickey đối mặt mang ba tội danh: tạo điều kiện bán vé chợ đen, khống chế giá vé trên thị phần và marketing ăn theo. Tuần trước, trong 1 buổi phỏng vấn có RTE, Hickey phủ nhận can hệ đến vụ bê bối phe vé.
Bộ trưởng thể thao Ireland Shane Ross đã bay tới Rio để coi xét tình hình và trở về Dublin để xử lý khủng hoảng.
Patrick Hickey là chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu, công ty gồm 50 Ủy ban Olympic quốc gia. Ông này khiến cho chủ tịch Hội đồng Olympic Ireland từ năm 1989. Hộ chiếu và mã số Olympic của vị lãnh đạo này đã bị thu hồi.
Vụ bắt giữ Hickey là bê bối chấn động nhất trong lịch sử các cuộc truy vấn quét nạn bán vé chợ đen tại Olympic của cảnh sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét