Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cao thủ chuyển nhượng Walsh bị mời gọi

Cao thủ chuyển nhượng Walsh bị mời gọi

Cựu trợ lý và trưởng bộ phận tuyển mộ cầu thủ Leicester, Steve Walsh bữa qua 21/7 nhậm chức Giám đốc bóng đá tại Everton. Đây là cú sốc nặng giáng vào nhà quán quân siêu đẳng Anh, bởi Walsh vừa gia hạn hợp đồng kqbd vào tháng 5/2016.
http://tilecuocthethaobongda.blogspot.com/


Nhà điều hành 51 tuổi là nhân vật then chốt thứ 2 rời Leicester hè này, sau khi tiền vệ phòng vệ N'golo Kante dứt áo sang Chelsea với giá 40 triệu đôla.
Walsh được xem là người hùng âm thầm của Leicester rộng rãi năm qua, khi đưa về những cầu thủ giàu tiềm năng, nhưng giá phải chăng như Riyad Mahrez, N'Golo Kante, hay Christian Fuchs. Dàn cầu thủ ông sở hữu về đóng vai trò chủ chốt giúp Leicester vô địch Anh lần trước nhất trong 132 năm lịch sử của CLB.
Leicester chỉ tốn 9 triệu đôla để mang Kante trong khoảng Caen ở hè năm ngoái và lãi hơn 30 triệu chỉ sau một năm. như vậy là thương vụ Mahrez, người tới từ Le Havre với giá hơn 0,5 triệu đôla năm 2014, và giờ được định giá hơn 100 lần.
Trước khi khiến việc ở Leicester, Walsh từng là trưởng lực lượng trinh sát viên cầu thủ ở châu Âu cho Chelsea trong nhiệm kỳ trước tiên của Mourinho.
Tại Everton, Walsh sẽ khiến việc cộng tân HLV Ronald Koeman. Đây được xem là các đổi thay chứng tỏ tham vẳng rất to của đội chủ sân Goodison Park sau lúc họ bán lại một nửa cổ phần cho tỷ phú gốc Iran, Farhad Moshiri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét