Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Việt nam tiếp tục vào vòng 2 giải cầu lông olynpic

Việt nam tiếp tục vào vòng 2 giải cầu lông olynpic

David Obernosterer đang thuộc vị trí số 68 thế giới , rẻ hơn 35 bậc so mang Tiến Minh. ngoài ra tay vợt người Áo có thể chất rẻ , lại trẻ hơn sáu tuổi. Lợi thế này được David tận dụng rất khả quan , lúc nhập trận nhanh mang các cú đập uy lực nhằm phủ đầu Tiến Minh. chậm tiến độ là lý do tại sao trong set trước tiên , David có khi vươn lên dẫn trước với kq trận 8-1.


bên cạnh đó , trận chiến này một lần nữa là nơi Tiến Minh biểu hiện đẳng cấp của 1 tay vợt từng lọt vào Top 10 thế giới. Nom vẻ ngoài "khổ sở" nhưng những tuyến phố cầu của anh đều chắc chắn , toát lên vẻ điềm tĩnh và dai sức . Sự cổ vũ khích lệ từ ngoài sân cộng những trả lời kịp thời trong những khoảng nghỉ của người bạn gái - đồng nghiệp "kiêm HLV" Vũ Thị Trang cũng giúp Tiến Minh mang sự điều chỉnh hợp lý trong những giai đoạn quyết định của cuộc đấu .
Điều này được biểu thị rõ trong nửa cuối set 1 . Tiến Minh thu hẹp dần khoảng phương pháp rồi san bằng tỷ số 18-18. từ chậm tiến độ , anh vượt lên như vũ bão, ghi liền ba điểm để giành thắng lợi 21-18 sau 25 phút.
mang lợi thế tinh thần , tay vợt sinh năm 1983 bước vào set hai mang phong thái cửa trên, chóng vánh dẫn trước 3-0. Khí thế của anh trùm lên David, khiến cho tay vợt người Áo nhiều phen lúng túng, liên tục đánh cầu ra ngoài hoặc không qua lưới. Trong set đầu này, cách biệt mà Tiến Minh tạo ra không bao giờ dưới ba điểm. sở hữu lúc lên tới năm điểm và chín điểm. Chút kịch tính diễn ra khi tỷ số đang là 20-11.
David lúc này như "cá nằm trên thớt" nên quẫy rất mạnh, dồn toàn lực tung ra những cú đập cầu và ăn liên tục ba điểm. ngoài ra hồ hết chấm dứt sau cú đánh trả không qua lưới, sau lúc bị Tiến Minh điều về cuối sân.
Ở trận chiến rốt cục Tiến Minh đối đầu sở hữu Lin Dan, lúc 19h40 chủ nhật 14/8 (theo giờ Hà Nội). Tại vòng dòng môn cầu lông đơn nam, mỗi bảng đấu sẽ chỉ sở hữu 1 tay vợt nhất bảng đi tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét